Facebook hay Zalo đều là những mạng xã hội có lượt sử dụng cao nhất Việt Nam. Trong thời điểm giãn cách xã hội hầu hết mọi người đều ở nhà và mua sắm Online, việc các cửa hàng tiến hành triển khai giải pháp chăm sóc khách hàng tự động trên các nền tảng mạng xã hội (FB/Zalo) cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Với mong muốn góp một phần nhỏ giúp các Cửa hàng/Doanh nghiệp trên cả nước vượt qua đại dịch, Nextpay quyết định triển khai chương trình: Giảm 10% gói giải pháp CNV Social Loyalty cho các đối tác đang sử dụng giải pháp thanh toán của mPOS.

GIẢM 10% GÓI GIẢI PHÁP CNV SOCIAL LOYALTY CHO CÁC ĐỐI TÁC THANH TOÁN CỦA mPOS
GIẢM 10% GÓI GIẢI PHÁP CNV SOCIAL LOYALTY CHO CÁC ĐỐI TÁC THANH TOÁN CỦA mPOS

Cụ thể như sau:

  1. Nội dung ưu đãi: Giảm giá 10% cho các gói sản phẩm Facebook , Zalo & gói combo
  2. Đối tượng áp dụng: Tất cả các đối tác đang sử dụng giải pháp thanh toán của mPOS.
  3. Thời gian áp dụng: 30.07.2021 – 31.08.2021.
  4. CNV Social Loyalty có gì đặc biệt?

Với CNV Social Loyalty – Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động hóa trên kênh mạng xã hội, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn:

  • Giải quyết được các vấn đề về tích điểm, ưu đãi: kiểm tra dễ dàng, điểm được tích lũy tự động
  • Triển khai mua sắm như web/app ngay tại Mess/OA: Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại khung chat với các thao tác cực đơn giản. Thậm chí có thể chọn hình thức vận chuyển, phương thức thanh toán & cổng thanh toán.
  • Khả năng API với tất cả POS/CRM/ERP
  • Cá nhân hoá & tự động hoá tất cả chiến dịch Marketing: Sau khi tracking được data chuẩn xác, mọi chiến dịch sẽ được phân phối đúng người, đúng việc, đúng thông điệp. Tự động hóa việc chúc mừng sinh nhật, các chương trình chăm sóc dịp lễ tết, các ưu đãi đặc biệt khi thăng hạng.

Tìm hiểu chi tiết về CNV Loyalty ngay tại đây!

Ưu đãi chỉ diễn ra duy nhất trong tháng 8 này. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn ngay!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tổng đài 1900.63.69.56 hoặc hòm thư hotro@nextpay.vn