Đại dịch vẫn đang diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu và Việt Nam, ảnh hưởng không nhỏ tới nhiều ngành kinh tế và đe dọa trực tiếp đến sự SỐNG CÒN của các Doanh Nghiệp.

Doanh nghiệp cần phải làm gì để ứng phó với tình hình Covid-19 là câu hỏi khó với tất cả các lãnh đạo doanh nghiệp. Sẽ không có câu trả lời cho mọi vấn đề của mọi doanh nghiệp nhưng học hỏi kinh nghiệm từ doanh nghiệp khác sẽ giúp bạn tìm thấy một phần câu trả lời cho chính mình.

Đội ngũ NextPay đã nghiên cứu và tổng hợp 09 giải pháp và cách thức mà các doanh nghiệp trên thế giới sử dụng nhằm tối ưu chi phí và nguồn lực con người, tạo dựng môi trường làm việc an toàn trong xã hội “bình thường mới” và thay đổi mô hình kinh doanh phù hợp trong tình hình Covid-19 có thể tiếp tục kéo dài.

Chương trình “Business Vaccine – 6 chiến lược sống còn” diễn ra trong chuỗi các hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp vượt bão Covid của Nexpay. Chương trình góp phần đưa thêm những góc nhìn khách quan, những bài học cụ thể, những tình huống và trải nghiệm thực tế qua từng chiến lược cụ thể giúp doanh nghiệp kịp thời “xoay chuyển” đưa ra những định hướng chiến lược mới linh hoạt phù hợp… Chương trình được kỳ vọng sẽ là nền tảng giúp doanh nghiệp tìm thấy động lực và nguồn lực vượt qua cơn khủng hoảng của đại dịch Covid 19 và tạo nên kết quả bứt phá trong kinh doanh.

Vaccine for Bussiness - 6 chiến lược sống còn doanh nghiệp nên áp dụng
Vaccine for Bussiness – 6 chiến lược sống còn doanh nghiệp nên áp dụng

Chương trình tập trung vào việc huấn luyện – cố vấn – tư vấn cho các chủ doanh nghiệp, thúc đẩy chủ doanh nghiệp hành động theo kế hoạch thay đổi phương thức bán hàng truyền thống – phát triển kênh phân phối – mở rộng tệp khách hàng tiềm năng – gia tăng sự hài lòng của khách hàng và huấn luyện, gắn kết nhân sự trong giai đoạn khó khăn.

6 chiến lược sống còn mà doanh nghiệp có thể áp dụng ngay

  • Chiến lược 1: Tâm thế lãnh đạo và chiến lược giao tiếp giai đoạn bình thường mới
  • Chiến lược 2: Xoay trục kinh doanh
  • Chiến lược 3: Chiến lược 4T TÌM TIỀN TỨC THÌ
  • Chiến lược 4: Marketing nuôi dưỡng khách hàng. Bán hàng bằng sự thấu cảm
  • Chiến lược 5: Giải pháp gia tăng số lần mua lặp lại
  • Chiến lược 6: Gắn kết và huấn luyện nhân sự

Đối tượng tham gia

Là doanh nghiệp đang hoạt động trên 64 tỉnh thành Việt Nam. Không giới hạn lĩnh vực và quy mô. Đang hoạt động và có sản phẩm trên thị trường, có nguồn doanh thu nhất định.

Khuyến khích chủ doanh nghiệp trẻ, giám đốc điều hành, quản lý tham gia chương trình.

Doanh nghiệp có mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh (mở rộng tệp khách hàng, tăng độ phủ trên thị trường, tăng doanh số).

Có tinh thần cởi mở, đón nhận điều tích cực và có thể tham gia 100% chương trình xuyên suốt trong vòng 08 giờ.

Giá trị từ chương trình mà Nextpay mong muốn mang lại

Giúp doanh nghiệp triển khai các hoạt động tự đánh giá, lập kế hoạch kinh doanh, thực thi kế hoạch & tìm kiếm sự hỗ trợ để vượt qua các thách thức trong quá trình thực hiện kế hoạch.

Áp dụng công nghệ, dẫn đầu xu hướng họp online, tư vấn online, mua hàng online, thanh toán online bằng cách thay đổi phương thức kinh doanh, chăm sóc khách hàng, mô hình quản lý nhân sự… để phù hợp với thói quen mới và tình hình bình thường mới của xã hội.

Giúp doanh nghiệp tiếp cận với các nguồn lực hiện có và lợi ích từ các thành tố khác nhau trong hệ sinh thái hỗ trợ, ví dụ, các khoản tài trợ của chính phủ, cơ hội tài trợ, bộ công cụ kỹ thuật số,.. v.v.

Nếu bạn là chủ Doanh nghiệp và chưa biết cách làm thế nào để giúp doanh nghiệp của mình trở nên hiệu quả hơn trong tình hình hiện tại, thì đây là chương trình được thiết kế dành riêng cho bạn.

Đăng ký ngay: https://vaccine.next360.vn/

Chương trình được tổ chức từ 09h – 17h Thứ 6 ngày 20/08/2021

Hình thức: Online qua Zoom