Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, các cửa hàng, showroom, siêu thị mini, trung tâm thương mại… cũng mọc lên như nấm sau mưa đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Với một lượng hàng hoá tiêu thụ lớn mỗi ngày, số lượng khách hàng nhiều thì việc quản lý kinh doanh cũng trở nên phức tạp hơn. Để công việc kinh doanh, bán hàng hiệu quả hơn thì việc sử dụng các phần mềm quản lý thông minh là điều vô cùng cần thiết.
Phần mềm quản lý kinh doanh Nextshop là một phần mềm thông minh được sử dụng để giảm chi phí hoạt động đồng thời thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Phần mềm này có thể được sử dụng cho các quá trình khác nhau bao gồm quản lý nhân viên, quản lý luồng doanh thu, và theo dõi xuất nhập hàng hoá,… cùng điểm qua những lợi ích tuyệt vời từ việc sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh Nextshop nhé.
Tiết kiệm thời gian
Với Nextshop, mọi sản phẩm, quy trình được “số hóa” trên phần mềm nên nhân viên bán hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian thao tác, chủ cửa hàng chỉ cần lướt lướt điện thoại đã có báo cáo chi tiết về tình hình kinh doanh. Thống kê cho thấy vào giờ cao điểm, khung giờ vàng khi ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh Nextshop giúp tăng cao năng suất hoạt động của cửa hàng lên đến 200% khi thanh toán nhanh chóng, tránh gây thất thoát.
Tiết kiệm công sức
Thay vì phải tốn công sức đi kiểm kho, cặm cụi tính toán doanh thu; với Nextshop, bạn chỉ tốn vài giây để có mọi báo cáo về cửa hàng. Phần mềm quản lý kinh doanh trở nên tiện dụng hơn khi bạn đang phải đối phó với khối lượng dữ liệu lớn. Nếu bạn kinh doanh nhỏ việc quản lý sổ sách có thể vừa đủ dùng nhưng khi quy mô của bạn nâng lên hàng trăm khách hàng hay hàng trăm mặt hàng, mã hàng khác nhau, lúc đó việc quản lý dữ liệu sẽ là bài toán số 1 cần ưu tiên giải quyết.
Tiết kiệm chi phí
Phần mềm quản lý kinh doanh Nextshop tích hợp tính năng quản lý nhân viên, quản lý công nợ, chấm công nhân viên và tính lương cuối tháng. Hơn nữa mọi số liệu về hàng hóa, công nợ, chi phí,… đều thể hiện chi tiết ngay trên phần mềm. Với thiết kế thông minh này, chủ cửa hàng hoàn toàn có thể đo lường được năng suất làm việc của từng nhân viên và điều chỉnh lại cho phù hợp, tối ưu chi phí nhân sự.
Nếu bạn đang loay hoay tìm cách cải thiện doanh số cửa hàng thì đừng ngần ngại dùng thử miễn phí phần mềm quản lý kinh doanh Nextshop. Bạn sẽ tìm ra chân ái đồng hành cùng mình trong việc phát triển kinh doanh giống như hơn 35.000 cửa hàng trên toàn quốc.