Trong khuôn khổ Lễ trao giải thường niên của Tổ chức thẻ quốc tế Visa, Nextpay Việt Nam vinh dự được trao tặng giải thưởng: “Đơn vị dẫn đầu thị trường trong việc mở rộng mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán tại Việt Nam”.
Visa là tổ chức thẻ quốc tế (TCTQT) có thị phần và nhận diện tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, các giải thưởng do TCTQT Visa trao tặng là những giải thưởng uy tín nhằm đánh giá và ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ, những đóng góp quan trọng của doanh nghiệp nói chung, Nextpay nói riêng trong hoạt động phát triển sản phẩm và dịch vụ thanh toán trên thị trường Việt Nam. Năm nay tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, nên Lễ trao giải được tổ chức đơn giản, trang trọng qua hình thức Online.
Là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam triển khai giải pháp thanh toán trên thị trường, trong suốt những năm qua, Nextpay luôn nhận được giải thưởng quan trọng từ phía TCTQT Visa. Đến nay, Nextpay vẫn tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường với quy mô điểm chấp nhận thanh toán liên tục gia tăng và chất lượng khách hàng ngày càng được củng cố.
Hàng năm, Nextpay vẫn luôn chú trọng đầu tư nguồn lực để cải tiến, nâng cấp các sản phẩm hiện hành, đồng thời với việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới, đưa vào ứng dụng các giải pháp thanh toán tiên tiến nhất như: Giải pháp thanh toán toàn diện mPOS, giải pháp quản lý và thanh toán toàn diện SmartPOS, giải pháp thanh toán từ xa Pay On… Những nỗ lực của Nextpay đều hướng tới viêc đem lại phương thức thanh toán không tiền mặt phù hợp với sự phát triển của thị trường, đồng thời giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền tốt hơn, giảm bớt chi phí nhân công và rủi ro về tiền giả, tiền rách và các nguy cơ lây nhiễm trong mùa dịch.
Nhân dịp này, ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng Giám đốc Nextpay chia sẻ “Năm 2021 là một năm chịu nhiều tác động tiêu cực của đại dịch Covid, Nextpay vẫn nỗ lực từng ngày và tích cực đẩy mạnh việc ứng dụng diện rộng công nghệ thẻ Không tiếp xúc (Contactless), tích cực mở rộng mạng lưới với hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. Mục tiêu của Nextpay là trở thành Doanh nghiệp số 1 cung cấp Giải pháp thanh toán toàn diện trên thị trường Việt Nam năm 2030, thực hiện sứ mệnh xã hội hoá thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Để đạt được mục tiêu đó Nextpay đã đang và sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, triển khai các công nghệ và nền tảng thanh toán sáng tạo trên toàn cầu. Cùng với sự hợp tác và hỗ trợ từ Visa, chúng tôi tin mục tiêu này sẽ sớm trở thành hiện thực.”
Giải thưởng “Đơn vị dẫn đầu thị trường trong việc mở rộng mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán tại Việt Nam trong năm 2021” sẽ là động lực để Nextpay tiếp tục phát triển bền vững, phấn đấu cung cấp cho thị trường những sản phẩm với nhiều giá trị gia tăng, mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng, các doanh nghiệp và toàn xã hội. Với 1000 nhân viên, 17 văn phòng trên toàn quốc, chiếm 30% điểm chấp nhận thanh toán PoS trên toàn thị trường, Nextpay đang hướng tới mục tiêu cán mốc 300.000 điểm chấp nhận thanh toán mới trong thời gian tới.