NEXTPAY x HUB: TIỀM NĂNG NGHỀ NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ LỄ KÝ KẾT MOU

Sáng ngày 22/12/2022 vừa qua, Tập đoàn Chuyển đổi số NEXTPAY đã tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. Lễ ký kết có sự tham dự của Ông Wilson Lieu – CEO học viện chuyển đổi số Next Academy và Ông Bùi Minh Nhật – COO học viện chuyển đổi số Next Academy – COO nền tảng tuyển dụng NextJobs cùng các đại diện các phòng, ban thuộc Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Trương Tiến Sĩ – Phó Trưởng phòng Công tác Sinh viên cho rằng với hệ sinh thái rộng lớn gồm 30 doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, NEXTPAY sẽ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để tổ chức các hoạt động tham quan doanh nghiệp cũng như hỗ trợ sinh viên thực tập và mở rộng cơ hội nghề nghiệp sau khi rời khỏi giảng đường. 

Về phía NEXTPAY, Ông Wilson Lieu – CEO học viện chuyển đổi số Next Academy cho rằng các sinh viên sẽ có hành trang vững chắc trong tương lai khi được cơ hội được trải nghiệm những phần mềm, tiện ích chuyển đổi số do NEXTPAY xây dựng và phát triển nhằm đáp ứng xu hướng chuyển đổi số toàn diện ở 8 ngành trọng điểm gồm: Tài chính Ngân hàng, Nông nghiệp, Sản xuất, Logistic… tại Việt Nam. 

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp và là khởi đầu thuận lợi cho những hoạt động hợp tác sâu rộng nhằm hỗ trợ sinh viên một cách toàn diện và tối ưu nhất!

Một số hình ảnh đáng nhớ tại buổi lễ ký kết!

Lễ ký kết