Sáng ngày 23/11/2022, NEXT ACADEMY – học viện chuyển đổi số thuộc Tập đoàn Chuyển đổi số NEXTPAY đã phối hợp tổ chức workshop kết hợp tiến hành ký kết MOU nhằm giúp sinh viên có thể bắt kịp sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế số.
Kinh tế số là xu hướng tất yếu trong thời kỳ bùng nổ của cuộc Cách mạng 4.0. Ứng dụng nền tảng kỹ thuật số để phát triển kinh tế bắt kịp với xu hướng thời đại ngày càng cấp thiết ở mọi cấp độ từ cá nhân, doanh nghiệp, tập đoàn đến quốc gia nếu không muốn tụt lại phía sau. Điều này yêu cầu cần có nguồn nhân lực kinh tế số có đủ năng lực để xây dựng và quản lý các mô hình sản xuất, kinh doanh trên nền tảng công nghệ tiên tiến, phát triển chuỗi giá trị công nghệ toàn cầu.
Lễ ký kết MOU
Lễ ký kết MOU
Hiểu được tầm quan trọng của kinh tế số và cơ hội nghề nghiệp gắn liền với nó, sáng ngày 23/11/2022, NEXT ACADEMY – học viện chuyển đổi số thuộc Tập đoàn Chuyển đổi số NEXTPAY đã phối hợp tổ chức workshop kết hợp tiến hành ký kết MOU nhằm giúp sinh viên có thể bắt kịp sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế số.
Ông Wilson Liêu - CEO NEXT ACADEMY chia sẻ trong buổi ký kết
Ông Wilson Liêu – CEO NEXT ACADEMY chia sẻ trong buổi ký kết

Góp mặt trong buổi workshop lần này, các bạn sinh viên của Greenwich đã có cơ hội được giao lưu trực tiếp, lắng nghe góc nhìn đa chiều về nền kinh tế số và một số “bí kíp” để hấp dẫn nhiều cơ hội nghề nghiệp đến từ với Mr. Wilson Lieu – CEO của Next Academy.

Chia sẻ trong sự kiện lần này, ông Wilson Liêu cho biết nội dung MOU lần này xoay quanh các hạng mục hữu ích cho sinh viên như: Cơ hội việc làm Digital Sales, cơ hội thực tập Digital Sales, workshop định hướng nghề Digital Sales, workshop kỹ năng số dành cho sinh viên, và workshop Kỹ năng viết CV, kỹ năng phỏng vấn.

Với mong muốn được mang lại nhiều thông tin bổ ích cũng như cơ hội việc làm trong nền kinh tế số thông qua việc kí kết lần này, NEXTPAY và Trường Đại học Greenwich sẽ cùng nhau tăng cường hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực học thuật, đặc biệt là những lĩnh vực học thuật liên quan chặt chẽ đến nền kinh tế số.